Chuyển tiền Trung Quốc - Mệnh giá tiền Trung Quốc

Bạn muốn chuyển tiền sang Trung  Quốc và bạn ngao ngán với những thủ tục rườm rà và tốn thời gian?
Bạn ước gì có thể đổi tiền tệ Trung Quốc nhanh chóng, ít tốn phí và tiết kiệm thời gian vàng bạc của mình? DPGexpress chúng tôi sinh ra để giúp các bạn thanh toán nhanh gọn tiết kiệm thời gian.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng khi giao dịch kinh doanh với đối tác Trung Quốc, hoặc đơn giản là bạn muốn có tiền Trung Quốc để.đi du lịch, DPGexpress xin cung cấp dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc và dịch vụ đổi tiền Trung Quốc uy tín - chất lượng - giá ưu đãi - nhanh chóng hàng đầu Việt Nam

Với chi phí cho 1 lần chuyển là từ 20.000VNĐ. Chúng tôi xin cam kết đây là mức giá ưu đãi nhất mà quý khách đang tìm kiếm. Cùng với hệ thống tài khoản ngân hàng phong phú tại Trung Quốc và Việt Nam và số lượng nhân viên đông đảo, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, DPGexpress luôn chuyển tiền sang Trung Quốc một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại tiền tệ được sử dụng chính thức ở Trung Quốc, đó là nhân dân tệ:

Tên chính thức là CNY, viết tắt là RMB, ký hiệu là ¥.

Đơn vị tiền tệ là Yuan (Nguyên), Jiao (Giác) và Fen (Phân). Trong đó 1 Yuan = 10 Jiao = 100 Fen.

Ở Trung Quốc sử dụng cả tiền giấy và tiền xu: Tiền giấy có các mệnh giá là 1 Jiao, 5 Jiao, 1 Yuan, 5 Yuan, 10 Yuan, 20 Yuan, 50 Yuan và 100 Yuan. Tiền xu có các mệnh giá là 1 Yuan và 5 Jiao.

Ở Hồng Kông, Đài Loan hay Ma Cau đều sử dụng được nhân dân tệ, tuy nhiên CNY không phải là tiền chính thức ở đây: Hồng Kông - đô la Hồng Kông, Ma Cao - Pataca, Đài Loan - đô la Đài Loan.

DPGexpress chuyên cung cấp dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc và dịch vụ đổi tiền Trung Quốc uy tín - chất lượng - giá ưu đãi - nhanh chóng hàng đầu Việt Nam.